Sunday, November 28, 2010

Holiday hagard.. don't know what to do first..

as of 8:41am, 11/29/10-Mon

Mejo late na din akong nagising pero andami ko dapat gawin.

*Microwave Design
-Hindi ko pa tapos ung ginwa ko kagabi. Ang hirap mag-isip ng mga dapat kong isulat.
-Sa thursday na daw ang defense.. huhu..

*Ciprahin ang Line-up for JIL concert
-Babalik ako sa JIL Lagro ngayon for general rehearsal. Last na praktis na to pero hindi ko pa din naccipra ung ibang mga kanta.. 10am ang practice pero baka after lunch na ako pmnta dun. Hinihintay ko pa xe ang text ni mama, luluwas daw kxe cia.
-friday night na ang concert

*DSP project
-research ulet about speech recognition
-sa friday na defense..

---mukhang mas busy pa ako pag holiday at walang pasok kesa sa meron.. hehe.. pero keri lang kaxe maganda naman ang panahon, nakakadala ng mood.. :P

No comments:

Post a Comment